ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด: อาหารเสริมจากพืช 5 ยอดนิยมที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ

ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 แคลอรี่และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ four ช้อน (315 กรัม) นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า ด้วยโปรตีนวีแกนออร์แกนิกของ Future Kind การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนของคุณไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน—หรืออร่อยกว่านี้อีกแล้ว! ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงนี้ผลิตขึ้นโดยใช้โปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอที่อุดมด้วยธาตุเหล็ก ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และย่อยง่าย นอกจากนี้ ผงแป้งยังบรรจุในภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งทำจากวัสดุรีไซเคิล 100 percent แม้จะมีข้อจำกัดนี้ แต่เมื่อคนกลุ่มเล็กๆ ได้รับผงโปรตีน Sacha Inchi 30 กรัมหรือประมาณ 1 ออนซ์ ก็มีประสิทธิภาพเท่ากับผงโปรตีนถั่วเหลืองในปริมาณเท่ากันในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกาย (22) ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งพบได้ไม่บ่อยสำหรับโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังมี BCAA สูงเพื่อรองรับความแข็งแรงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ (14)

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากแบรนด์ ผงนี้ทำจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและ Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม และสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ข้างในจริงๆ เราชอบที่เครื่องดื่มเชคนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารสร้างที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อฟื้นฟูและเติบโต นอกจากนี้ยังปราศจากสี กลิ่น และสารให้ความหวานสังเคราะห์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดและดีต่อสุขภาพ ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและโปรไฟล์ BCAA ที่สมบูรณ์ ผงโปรตีน Vega Sport ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้นักกีฬาและผู้ที่กระตือรือร้นฟื้นตัวจากการออกกำลังกายที่ยากลำบาก เมื่อฉันทดสอบ มันรสชาติดีมากและให้โปรตีนที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายปริมาณ 200 กรัมต่อวัน หากคุณแพ้หรือแพ้นมและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีตัวเลือกอาหารเสริมโปรตีนไม่กี่ตัวที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วนซึ่งสามารถย่อยได้สูง เมล็ดพันธุ์ไม่ได้มีไว้สำหรับนกเท่านั้น ตั้งแต่เมล็ดงาที่ผสมลงในทาฮินี ไปจนถึงเมล็ดแฟลกซ์ที่โรยบนข้าวโอ๊ตหรืออบในขนมปัง เมล็ดพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและเส้นใยที่อุดมไปด้วยในอาหารมังสวิรัติ ผ้าลินิน เจีย และกัญชงยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า three จากพืช เมล็ดพืชเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่ว ทาเนยเมล็ดทานตะวันบนขนมปังปิ้ง ผสมทาฮินีลงในน้ำสลัด หรือทำพุดดิ้งเมล็ดเจีย

เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา 100% หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้ เพิ่มมันลงในเศษอาหารหรือถังปุ๋ยหมัก เพื่อนำบางสิ่งกลับคืนสู่พื้นดินสำหรับสิ่งที่เอาออกมา มันทำจากเส้นใยพืช (ไบโอเรซินและเซลลูโลสไม้) ดังนั้นมันจะสลายตัวเองภายใน 12 เดือน สูตรไม่มีรสชาติของเราหมายความว่าคุณสามารถผสม อบ หรือผสมโปรตีนเสริมลงในอะไรก็ได้ รวมถึงแพนเค้ก สมูทตี้ บราวนี่ หรือแม้แต่ซอส ถั่วไม่ได้อยู่ในรายการอาหารที่มีสารก่อภูมิแพ้ที่มีลำดับความสำคัญซึ่งเรียกว่า Big 8 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าควรพิจารณาว่าเป็นอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เนื่องจากการแพ้ถั่วลันเตาและถั่วลันเตาได้รับการบันทึกไว้อย่างดี ผู้เขียนรายงานการทบทวนปี 2021 โต้แย้ง Uzunalioglu กล่าวว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มักกล่าวว่าการแก้ไขรสชาติและเนื้อสัมผัสจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลองใช้เนื้อสัตว์ทดแทน Superfood Plant Protein ผสมด้วยส่วนผสมเบอร์รี่ที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ อะเซโรลาเชอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้โพลีฟีนอลจากชาเขียวและไฟโตฟลาโวนอยด์จากเมล็ดองุ่นยังช่วยลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระอีกด้วย

เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าผงโปรตีนวีแกนหลายสิบชนิดก่อนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราสั่งซื้อและนำเข้าเองเพื่อการทดสอบส่วนตัว จากนั้น ทีมงานของเราใช้ผงโปรตีนเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ความสามารถในการละลายและรสชาติ นอกจากนี้ เรายังปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำในการกำหนดสูตรด้วย กล่าวว่า KOS Organic Plant Protein คือ “จริงๆ แล้วเป็นโปรตีนเชคแบบ ‘รวมทุกอย่าง’ ที่สามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ ด้วยเหตุผลและวันละครั้ง” ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักหรือเพียงต้องการเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อ นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากรสชาติแล้ว เราชอบที่ผงนี้มีโปรตีน 20 กรัม (ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค) จากถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การให้บริการยังให้แคลเซียมถึง 8% ของความต้องการในแต่ละวัน และเป็นแหล่งไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก และโพแทสเซียมที่ดี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Sprout Living ไม่ได้ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อยืนยันว่าฉลากถูกต้องหรือปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตรายหรือไม่

ผงโปรตีน Now Sports มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว ทำให้เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้มากขึ้นและง่ายต่อการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ ในสมูทตี้ และเรายังแนะนำให้ใช้สิ่งนี้ในอาหาร เช่น ซุป เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน โปรตีนสูงจากแหล่งพืชช่วยรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยส่วนผสมที่มีเป้าหมายในการลดไขมันที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยม เช่น CLA, ชาเขียว และแอล-คาร์นิทีน Diet Plant มีน้ำตาลต่ำ แคลอรี่ต่ำ และมีรสชาติดี และเป็นมิตรกับมังสวิรัติ 100 percent ให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม และเพียง 94 กิโลแคลอรีต่อหนึ่งสกู๊ป (แตกต่างกันไปตามรสชาติ) Diet Plant มอบอัตราส่วนทางโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อสนับสนุนเป้าหมายรูปร่างเพรียวของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาตัวเลือกจากพืชที่อุดมด้วยโปรตีนหรือโปรตีนผสมที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลากหลายชนิด คู่มือนี้มีไว้ที่นี่เพื่อทำให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นเพื่อทำความเข้าใจส่วนประกอบของโปรตีนที่คุณเลือก ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ส่งผลต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (การฟื้นตัวและการพัฒนา) คือความพร้อมของกรดอะมิโนที่จำเป็น การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นในผงโปรตีนต่างๆ อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพหลังการออกกำลังกาย จากนั้นจึงเติมน้ำและส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส สารให้ความหวาน วิตามิน แร่ธาตุ และสารเพิ่มความข้น สุดท้ายนมจากพืชจะถูกพาสเจอร์ไรส์และบรรจุหีบห่อ บางชนิด (เช่น นมถั่ว) เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดี ในขณะที่บางชนิด (เช่น นมข้าวโอ๊ต) ขึ้นชื่อในเรื่องคุณประโยชน์ของเส้นใยที่ละลายน้ำได้ ผู้ผลิตยังสามารถเริ่มต้นด้วยส่วนผสมที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อลดรสชาติของพืชที่มีรสขมและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่สุด

แหล่งอาหารที่มีกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดคือโปรตีนชนิดสมบูรณ์ โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว ข้อมูลทางโภชนาการจะแสดงอัตราส่วนสารอาหารหลักต่อส่วนด้วย หากคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในขณะที่กำจัดไขมันในร่างกายหรือรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง คุณควรเลือกแบบที่มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำกว่า และมีปริมาณโปรตีนสูง โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 20 กรัมต่อมื้อ Thorne Amino Complex ให้กรดอะมิโนที่มีความสมดุลในปริมาณมากในรูปแบบของเครื่องดื่มใสและเบา ไม่มีกลูเตน ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง หรือสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอื่นๆ รวมถึงน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ เราชอบที่ผงละลายได้ดีมาก และไม่ทิ้งสารตกค้างตามปกติในอาหารเสริม BCAA อื่นๆ มากนัก เมล็ดเจีย เต้าหู้ เมล็ดป่าน ข้าวโอ๊ต เนยถั่ว ควินัว ยีสต์โภชนาการ และขนมปังโฮลเกรนงอกเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด หากผงโปรตีนแบบดั้งเดิมไม่ค่อยลอยเรือของคุณ คุณจะต้องชอบโปรตีนวีแก้นที่ชัดเจนจาก Feel พวกเขาเปลี่ยนโปรตีนถั่วให้เป็นผงที่ละลายน้ำได้ซึ่งจะกลายเป็นของเหลวใสเมื่อผสมกับน้ำ แม้ว่าจะไม่มีโปรตีนสูงเท่ากับผงแบบดั้งเดิมก็ตาม พวกเขาใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนที่สมบูรณ์ พวกเขาพยายามรักษาปริมาณแคลอรี่ให้ต่ำ ในขณะเดียวกันก็ให้โปรตีนมากถึง 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

ผงโปรตีนกัญชาที่ไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีโปรตีนประมาณ 12 กรัมและแคลอรี่ 108 ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของเส้นใย เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก (ALA) ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า 3 ในรูปแบบพืช (4, 8) ไม่ได้มาจากมุมมองด้านโภชนาการ แต่หากส่วนผสมในผงโปรตีนวีแก้นของคุณไม่ใช่ออร์แกนิก ก็มีโอกาสที่จะถูกพ่นด้วยยาฆ่าแมลง และส่วนผสมผักชนิดผงเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งกฎระเบียบอาจไม่เข้มงวดมากนัก ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ

James Eacott เป็นโค้ชด้านความอดทนที่มีคุณสมบัติสูง นักกีฬาที่มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เขาอยู่ในทีมพัฒนาที่ 33Fuel pure sports activities vitamin ซึ่งเป็นบริษัทโภชนาการชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอันทรงพลังเพื่อสมรรถภาพด้านความทนทาน ติดตาม @33fuel เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม ในทางกลับกัน แหล่งที่มาของพืชประกอบด้วยเส้นใยและเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหารอย่างแข็งขัน คนส่วนใหญ่สามารถทนต่อพืชส่วนใหญ่ได้ดี และหากคุณเลือกทั้งต้นแทนผง คุณก็หลีกเลี่ยงสารเติมแต่งที่เป็นอันตรายได้เช่นกัน โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นตัว สร้างใหม่ และฝึกซ้อมต่อไป เรารู้ว่าจำเป็นแค่ไหนและควรรับประทานเมื่อใดดีที่สุด แต่เราจะเจาะลึกถึงความแตกต่างบางประการระหว่างแหล่งโปรตีนต่างๆ

เวย์ผงธรรมดามักจะมีส่วนผสมที่น่าสงสัย ลองตรวจสอบฉลากแล้วคุณจะพบสารเติมแต่ง สารให้ความหวาน และน้ำตาลจำนวนมาก นอกจากนี้ ในระหว่างการพาสเจอร์ไรซ์ เวย์จะถูกให้ความร้อนที่อุณหภูมิสูง ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย (มีประโยชน์) แต่ยังทำลายโปรไฟล์ของวิตามินและสารอาหารด้วย (ไม่มีประโยชน์มากนัก) ที่ Ingredion ความรู้ส่วนผสมที่กว้างขวาง ความเชี่ยวชาญด้านกระบวนการ และความยืดหยุ่นของเราช่วยให้คุณสามารถผลิตผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่เป็นที่ต้องการอย่างรวดเร็วสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบัน Ingredion มุ่งมั่นต่อโลกแห่งโปรตีนจากพืช และเราลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้คุณค้นพบโปรตีนเหล่านี้เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากส่วนผสมที่จำเป็นนี้ การเลือกอาหารและเครื่องดื่มของผู้บริโภคขึ้นอยู่กับความชอบ ความเชื่อ และแรงจูงใจส่วนตัวที่หลากหลาย แน่นอนว่ารสชาติคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ผู้บริโภคยังเลือกโดยคำนึงถึงโภชนาการและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ดีขึ้น ความยั่งยืนและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม หลักการส่วนบุคคลและวัฒนธรรม และตัวแปรอื่นๆ อีกมากมาย แม้ว่าผงโปรตีน Cleanish จะอร่อยและเนียนพอที่จะดื่มได้เพียงแค่ใส่น้ำ แต่โปรตีนทุกออเดอร์ใหม่จะมาพร้อมกับตำราอาหารโปรตีน ซึ่งเต็มไปด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละรสชาติ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย

ถั่วเหลืองเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้จักเนื่องจากมีการเคาะตลาดมานานที่สุด ถั่วเหลืองทำจากแป้งถั่วเหลืองสกัดไขมัน มีโปรตีนสูงถึง 90% โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็น (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมัน) และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สร้างเอนไซม์และฮอร์โมน เต้าหู้มี FODMAP ต่ำ ได้แก่ โอลิโกแซ็กคาไรด์ที่สามารถหมักได้ ไดแซ็กคาไรด์ โมโนแซ็กคาไรด์ และโพลีออล ซึ่งลำไส้เล็กมีปัญหาในการย่อย “นั่นหมายความว่ามันเป็นโปรตีนจากพืชชนิดแรกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหาร เช่น อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เนื่องจากจะไม่ทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดมากนัก” Nielsen กล่าว

สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ OWYN (เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ) เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ปราศจากหญ้าหวาน ซึ่งใช้น้ำตาลอ้อยออร์แกนิกแท้และสารสกัดจากพระภิกษุ เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแกนที่สะอาดและรสชาติดีที่สุด อีกทั้งยังมีซุปเปอร์ฟู้ดและผักใบเขียว เช่น ผักโขม บรอกโคลี และผักคะน้า รสวานิลลาเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ทำไม สำหรับผู้เริ่มต้น ผงโปรตีนชั้นยอดนี้ประกอบด้วยส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่ว และโคเชอร์ แต่ละช้อนเต็มเต็มไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ด สารต้านอนุมูลอิสระที่สร้างความแข็งแรง และโปรตีน ซึ่งมีโปรตีนสมบูรณ์ 15 ถึง 26 กรัมต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับรสชาติ แต่ละรสชาติประกอบด้วยรายการส่วนผสมสั้นๆ โดยไม่มีน้ำตาล กลูเตน สารให้ความหวานเทียม หรือส่วนผสมสังเคราะห์อื่นๆ ด้วยพลังงาน a hundred ninety แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต eleven กรัม และไขมัน 10 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงโปรตีนที่เรียบเนียนและน่าพึงพอใจนี้จึงเป็นส่วนเสริมในอุดมคติสำหรับกิจวัตรประจำวันของคุณ โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่ “สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ ยกเว้นถั่วเหลืองและโปรตีนอื่นๆ บางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด

การเลือกใช้ผงโปรตีนจากพืชที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี โปรตีนถั่วและกัญชาเป็นตัวอย่างของแหล่งดังกล่าวที่ใช้กันทั่วไปในผงโปรตีนมังสวิรัติ ผงที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน เนื่องจากการรวมแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันจะเพิ่มโอกาสในการบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและสุขภาพโดยรวม ตามที่ Leslie Bonci, RD ที่ปรึกษาด้านโภชนาการของ Kansas City กล่าว หัวหน้า. การผสมโปรตีนจากพืชต่างๆ ยังช่วยเพิ่มสเปกตรัมของสารอาหารที่คุณได้รับ ส่งผลให้ได้รับอาหารที่สมดุลมากขึ้น เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง 115 แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากแหล่งอาหารโปรตีนจากพืชต่างๆ รวมถึงถั่วเหลือง ข้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดพืชอื่นๆ ถั่วลันเตา และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ เมื่อซื้อผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการมองหาโปรตีนที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงกว่าที่ร่างกายของคุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอที่จะเป็นไปตามมาตรฐานของโปรตีนสมบูรณ์ แต่ไม่ควรมองข้ามโปรตีนจากพืชโดยเด็ดขาด การบริโภคโปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การผลิตโปรตีนจากพืชต้องใช้ที่ดิน อาหาร และผลิตของเสียน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วการบริโภคโปรตีนจากพืชในปริมาณมากจะทำให้ได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอตลอดการรับประทานในแต่ละวัน

Hertzler กล่าวว่าแต่ละมื้อไม่จำเป็นต้องมีแหล่งอาหารเหล่านี้อย่างสมดุล แต่ผู้คนควรคำนึงถึงการบริโภคกรดอะมิโนเหล่านี้โดยรวมตลอดทั้งวัน Dilek Uzunalioglu ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการค้นพบและออกแบบอาหารที่ Motif FoodWorks บริษัทที่คิดค้นทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชกล่าว การประมวลผลทั้งหมดนั้นอาจดูน่ากลัวสำหรับผู้ที่กลัว GMOs แต่สำหรับโปรตีนจากพืช การแปรรูปในระดับสูงเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้โปรตีนย่อยง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพมากขึ้น หรือดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย ประชากรโลกอาจเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 1 หมื่นล้านคนภายในปี 2593 และผู้คนเหล่านั้นทั้งหมดจะหิวโหย นักวิทยาศาสตร์เห็นพ้องกันว่าแม้ว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์จะยังคงเป็นส่วนสำคัญของอาหารของเรา แต่เราก็ยังจำเป็นต้องค้นหาแหล่งโปรตีนใหม่ๆ ที่ยั่งยืนมากขึ้น แป้งเนื้อละเอียดมาก เลยเป็นแป้งเนื้อละเอียดน้อยที่สุดที่ฉันเคยลองใช้มา วานิลลาบีนอร่อยมาก และฉันตั้งตารอที่จะลองรสชาติอื่นๆ มากกว่านี้

ในฐานะคนที่ใช้เวลาส่วนสำคัญของสัปดาห์ในยิมยกน้ำหนัก ฉันจึงกินผงโปรตีนวีแก้นจำนวนมาก ซึ่งหมายความว่าฉันได้ลองมาหมดแล้วจริงๆ การวัดคุณภาพทางโภชนาการของโปรตีนอีกประการหนึ่งก็คือการดูดซึมของโปรตีนหรือความสามารถของร่างกายในการสลายและดูดซึมโปรตีน วิธีที่แม่นยำที่สุดในการให้คะแนนการดูดซึมของโปรตีนคือการใช้คะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ที่ย่อยได้ (DIAAS) DIAAS กำหนดความสามารถในการย่อยได้ของกรดอะมิโนที่ส่วนท้ายของลำไส้เล็ก ทำให้สามารถวัดปริมาณกรดอะมิโนที่ร่างกายดูดซึมได้แม่นยำยิ่งขึ้น และการมีส่วนร่วมของโปรตีนต่อความต้องการกรดอะมิโนและไนโตรเจนของมนุษย์ บรอกโคลีเป็นผักยอดนิยมที่มีโปรตีนพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผู้คนสามารถเพลิดเพลินกับมันได้ทั้งดิบหรือปรุงสุก บรอกโคลีสับหนึ่งถ้วย (88 กรัม) มีโปรตีน 2.5 กรัม เมื่อพูดถึงเนื้อแดง ประโยชน์ของการพึ่งพาโปรตีนทดแทนจากพืชนั้นน่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม “การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงเนื้อแดงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและเบาหวานประเภท 2 ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากปริมาณไขมันอิ่มตัว” นักวิจัยกล่าว แต่หากคุณกำลังมองหาที่จะลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลงเพราะคุณต้องการที่จะมีสุขภาพที่ดี การเปลี่ยนจากเนื้อวัวเป็นถั่วอาจสร้างความมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ “ถั่ว [พืชตระกูลถั่ว] มีเส้นใยสูงซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล” ดร. ฉันขอแนะนำตัวเลือกนี้เป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารทดแทนมากกว่าผงโปรตีนพื้นฐาน แทนที่จะเป็นแค่โปรตีน โปรตีนจะจำลองคุณค่าทางโภชนาการของมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยมีคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน 15 กรัม และไขมันที่จำเป็น 7 กรัม ช็อคโกแลตคาราเมลมีกลิ่นและรสชาติเหมือนสวรรค์แก้วเล็กๆ

เพิ่มความน่าดึงดูดใจของผู้บริโภคด้วยโปรตีนในระดับสูงสุดของเรา โปรตีนถั่วที่แยกได้ของ VITESSENCE® นำเสนอโปรตีนในระดับสูงสุดของเราเพื่อให้ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็น “แหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม” ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกอื่นนอกเหนือจากโปรตีนจากสัตว์แบบดั้งเดิมกำลังแสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในความเป็นจริง ในปี 2022 การคาดการณ์การเติบโตของโปรตีนจากพืชจะอยู่ที่ 7% CAGR โดยมีขนาดตลาดประมาณ 12 พันล้านดอลลาร์2 ผลงานของ Ingredion เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชที่หลากหลายและมาจากแหล่งที่ยั่งยืน ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์แสนอร่อยที่อุดมไปด้วย ฟังก์ชันโปรตีน ไม่ต้องการฉลากระบุสารก่อภูมิแพ้โดยเฉพาะ ไม่เหมือนถั่วเหลือง และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สุดท้ายนี้ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ผงโปรตีนมีหลายรสชาติ ดังนั้นให้เลือกรสชาติที่คุณชอบ ผงบางชนิดอาจมีเนื้อเป็นทรายหรือเป็นชอล์ก ในขณะที่บางชนิดจะเรียบเนียนกว่า การอ่านบทวิจารณ์และการลองใช้ตัวอย่างสามารถช่วยคุณค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับรสนิยมของคุณได้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา นำเสนอ Optiziome™ P3 Hydrolyzer™ ซึ่งเป็นเอนไซม์ใหม่ที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการฟื้นฟู การเจริญเติบโต และประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบและคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชที่ได้รับการบำบัดด้วยเทคโนโลยีการหมัก การนำเสนอเทคนิคการประมวลผลโดยละเอียดสำหรับเนื้อสัตว์โปรตีนจากพืช (A) การอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูงแบบสกรูคู่ (B) สามารถพิมพ์แบบสามมิติได้; (ค) เทคนิคการปั่นแบบเปียก

โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูการออกกำลังกายแบบความอดทน จากการศึกษาพบว่า การบริโภคโปรตีนควบคู่กับคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจนใหม่เมื่อมีการจำกัดปริมาณคาร์โบไฮเดรต (เช่น การเติมพลังงานที่สะสมไว้ในกล้ามเนื้อของคุณอีกครั้ง) ฉันไม่ได้ใช้มันนานพอที่จะบอกถึงความแตกต่างในระดับพลังงานของฉัน แต่ฉันมั่นใจมากขึ้นว่าสารอาหารของฉันได้รับการคุ้มครองโดยรู้ว่าฉันกำลังรับประทานวิตามินที่มีคุณภาพตรงเป้าหมายเพื่อเพิ่มสารอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายที่ปลูกอย่างยั่งยืนภายใต้สภาวะควบคุมและทดสอบความบริสุทธิ์

แม้จะมีความเข้าใจผิดที่พบบ่อย แต่ก็ยังมีตัวเลือกอาหารมังสวิรัติมากมายที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณด้วยแหล่งโปรตีนจากพืช ดังนั้นผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติและมังสวิรัติไม่จำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อหาแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม แนวคิดนี้ถูกท้าทาย โดยเน้นว่ามื้ออาหารอาจมีแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีน เช่น ถั่วในสลัดหรือเต้าหู้ย่างในแซนด์วิช พืชตระกูลถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งประกอบด้วยถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ซึ่งมีสารอาหารมากมาย จากข้อมูลของ USDA ถั่วเลนทิลให้โปรตีน 19 กรัมต่อการบริโภค 35 กรัม เทียบเท่ากับพืชตระกูลถั่วปรุงสุก ½ ถ้วย

Which brand of plant protein is good?

แม้ว่าคุณอาจต้องใช้กลยุทธ์มากกว่านี้เล็กน้อยเมื่อรับประทานอาหารมังสวิรัติ แต่คุณก็สามารถได้รับโปรตีนเพียงพอจากพืชเพียงอย่างเดียว อาหาร เช่น ผักใบเขียว เต้าหู้ เมล็ดพืช ควินัว และพืชตระกูลถั่ว มีปริมาณโปรตีนสูง ให้สารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อสุขภาพ และสามารถเตรียมได้หลายวิธี การสร้างสมดุลการบริโภคโปรตีนด้วยตัวเลือกจากพืช เช่น ผักและผลไม้ พืชตระกูลถั่ว หรือผงโปรตีนวีแกนที่มีคุณภาพ สามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพการเผาผลาญของคุณได้ Four Sigmatic มีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่มีส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมโภชนาการที่สะอาด “ผงจากพืชออร์แกนิก ปราศจากธัญพืช และหญ้าหวานที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ทำมาจากส่วนผสมของถั่ว ป่าน เจีย ฟักทอง และโปรตีนมะพร้าว มันเข้ากันดีเมื่อเติมลงในสูตรสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับแพนเค้ก และสามารถนำไปใช้ในการอบได้ ลองเพิ่มหนึ่งหรือสองช้อนในสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ” Good Housekeeping แนะนำ โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่โดดเด่นอย่างหนึ่ง เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดตามธรรมชาติ และคนส่วนใหญ่ย่อยได้ง่าย หากต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ คุณต้องบริโภคแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ (เรียกว่า ‘แคลอรี่ส่วนเกิน’) และต้องแน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ อย่างไรก็ตาม โปรตีนนี้ไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) มาจากผงโปรตีนโดยเฉพาะ อาหารที่สมดุลและมีแหล่งโปรตีนหลากหลายเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนแทนมื้ออาหาร เราชอบ Raw Organic Meal ของ Garden of Life เนื่องจากได้รับการรับรองโดย Consumer Labs ว่ามีสูตรที่ปลอดภัยและแม่นยำ และบรรจุโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ

Naked Pea Protein Isolate ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม Naked Pea ยังระบุด้วยว่ามีการทดสอบโลหะหนักโดยอิสระ เราชอบที่ตัวเลือกนี้ไม่มีรสชาติ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มความหวานหรือปรุงรสได้ตามที่คุณต้องการ แต่ยังมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลาที่ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกอีกด้วย ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารสำหรับผู้ที่ได้รับจากอาหารไม่เพียงพอ ผงโปรตีนอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและสำหรับผู้ที่มีความต้องการโปรตีนสูง เช่น นักกีฬา ที่ต้องการใช้ผงโปรตีนที่ไม่ได้มาจากสัตว์ การค้นหาโดย Google อย่างรวดเร็วจะเรียกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Vega Sport, Orgain Organic, Now Sports Organic Pea Protein และ Nutiva (ที่ทำจากโปรตีนกัญชาที่ได้มาจากเมล็ดป่านออร์แกนิก) นอกเหนือจากที่เราระบุไว้ข้างต้น เราได้ทดสอบแบรนด์อื่นๆ เหล่านี้แต่ไม่ตรงตามเกณฑ์ด้านรสชาติของเรา แบรนด์ทั้งหมดที่เราเลือกสำหรับรายการโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดได้รับคะแนนสูง

ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน ในแง่ของปริมาณ ปริมาณโปรตีนหนึ่งกรัมถือเป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุด โดยมีการศึกษาใหม่ๆ บางชิ้นแนะนำว่าการบริโภคโปรตีนสูงถึง 40 กรัมก็อาจเป็นประโยชน์ได้ อาจขึ้นอยู่กับประเภทและความเข้มข้นของการออกกำลังกายและสุขภาพโดยรวมของคุณ โดยทั่วไปเวย์โปรตีนจะมีราคาถูกกว่าโปรตีนจากพืช อย่างไรก็ตาม เมื่อคำนึงถึงต้นทุน คุณไม่ควรประนีประนอมกับคุณภาพ ไม่ว่าคุณจะเลือกโปรตีนชนิดใด ให้ซื้อจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง หลังจากแยกขวดยามากเกินไปในแต่ละวัน ฉันพบว่าการรับประทานยาเสริมนั้นง่ายกว่าและสะดวกมาก โดยรู้ว่าฉันกำลังครอบคลุมฐานโภชนาการที่ไม่ได้รับจากการบริโภคอาหาร

Purely Inspired เป็นโปรตีนออร์แกนิกที่คุณรู้สึกดีได้ ทำจากส่วนผสมบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เครื่องดื่มเชคที่สะอาดและดีต่อสุขภาพแต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัม ไฟเบอร์ 2 กรัม และน้ำตาล 1 กรัม โปรตีนถั่วมีปัจจัยต้านโภชนาการต่ำและแพ้ง่าย ทำให้เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด โปรตีนถั่วสามารถช่วยฟื้นฟูคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์จากพืชได้ โปรตีนถั่วมาจากถั่วสีเหลือง (Pisum sativum L.) ซึ่งอยู่ในตระกูลชีพจร เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืชยอดนิยมอื่นๆ ถั่วลันเตามีสารก่อภูมิแพ้ต่ำและไม่ใช่จีเอ็มโอ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองและข้าวสาลี ถั่วมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และสะอาด ซึ่งช่วยให้สามารถนำไปผสมในสูตรผลิตภัณฑ์ได้สูง โปรตีนถั่วมีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย และให้ประโยชน์ทางเทคนิคที่จำเป็นแก่ผู้กำหนดสูตรอาหาร ซึ่งเหมาะสำหรับการกำหนดสูตรเนื้อสัตว์จากพืช ผลิตภัณฑ์ทดแทนนมจากพืช สเปรด และอื่นๆ

เมล็ดป่านที่ให้บริการ three ช้อนโต๊ะมีโปรตีนจากพืช 10 กรัม เมล็ดเจียในปริมาณเท่ากันมีมากกว่า 5 กรัม ทาฮินี 2 ช้อนโต๊ะซึ่งเป็นเนยบดที่ทำจากเมล็ดงา ให้สารอาหารนี้ 5 กรัม “นั่นหมายความว่าสิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนเนื้อสัตว์เป็นพืชทดแทน ซึ่งง่ายกว่าที่คุณคิด” เธอกล่าว “สำหรับหลาย ๆ คน เมื่อพวกเขาคิดว่าจะทำอะไรเป็นมื้อเย็นพวกเขาจะเน้นไปที่เนื้อสัตว์เป็นอันดับแรก เปลี่ยนรูปแบบนั้นโดยการเพิ่มพัลส์ (คำที่เป็นร่มสำหรับถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วชิกพี) และสารทดแทนเนื้อสัตว์ที่มีโปรตีนถั่วในรายการโปรตีนของคุณ” เธอแนะนำ “เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ โดยไม่ต้องใช้เนื้อสัตว์” Cynthia Sass, RD นักโภชนาการที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากพืชกล่าว “เราถูกสอนตั้งแต่อายุยังน้อยว่าร่างกายของเราต้องการเนื้อสัตว์ ในความเป็นจริง ร่างกายของเราต้องการสารอาหารสำคัญที่พบในเนื้อสัตว์ แต่เราสามารถรับสารอาหารจากพืชในปริมาณที่เพียงพอได้” เธออธิบาย ในขณะที่พืชตระกูลถั่วทั้งหมดเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็ง ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ได้รับดาวทองจาก Nielsen สำหรับความเก่งกาจของพวกเขาและมีเส้นใยไส้เกือบ 13 กรัมที่ให้เพียงถ้วยเดียว สิ่งนี้นอกเหนือไปจากความต้องการอาหารขั้นต่ำ (ประมาณ ⅓ กรัมของโปรตีนต่อปอนด์) เพื่อให้สะท้อนถึงประโยชน์ของการรับประทานโปรตีนที่เพียงพอได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่กระตือรือร้น และจะครอบคลุมความแตกต่างในการย่อยโปรตีนได้ หากคุณเป็นนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก Nielsen เสริมว่าควรพูดคุยกับนักโภชนาการ เนื่องจากคุณอาจต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่เกินกว่าข้อกำหนดทั่วไปเล็กน้อย เมื่อคุณเริ่มซื้อผงโปรตีน คุณจะต้องเลือกระหว่างผงจากสัตว์หรือพันธุ์จากพืชก่อน สิ่งหนึ่งไม่จำเป็นต้องดีกว่าอีกสิ่งหนึ่ง แต่มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องพิจารณา

เพื่อค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด เราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราได้ตรวจสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดเพื่อหารสชาติ รสที่ค้างอยู่ในคอ เนื้อสัมผัส กลิ่น และคุณค่า โดยตระหนักว่าสิ่งนี้อาจเป็นอัตวิสัยและแตกต่างกันระหว่างแต่ละบุคคล เราจัดอันดับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 (1 ไม่แนะนำ 5 ขอแนะนำอย่างยิ่ง) ในแต่ละหมวดหมู่เหล่านี้ เราทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นสองครั้งโดยลำพังในขวดเชคเกอร์พร้อมน้ำ และในสมูทตี้ผสมกับนมอัลมอนด์และกล้วย ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva เป็นผงโปรตีนส่วนผสมเดี่ยวที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามซึ่งเป็นแหล่งพลังงานทางโภชนาการ เนื่องจากส่วนประกอบเดียวในผงโปรตีนนี้คือเมล็ดป่าน แต่ละมื้อให้โปรตีน 15 กรัม ไฟเบอร์ 6 กรัมที่น่าประทับใจ และไขมันโอเมก้า three และ 6 2 กรัมต่อมื้อ การค้นหาแหล่งที่มาของไขมันโอเมก้า 3 จากพืชโดยเฉพาะอาจเป็นเรื่องยาก จึงถือเป็นข้อดีอย่างมากสำหรับผงโปรตีนชนิดนี้ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าปริมาณโปรตีนนี้น้อยกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย การวิจัยเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนวีแก้นบางแหล่งยังมีน้อยเนื่องจากเป็นโปรตีนที่ค่อนข้างใหม่เมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และกัญชงเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ เช่น เวย์โปรตีน ในขณะที่แหล่งโปรตีน เช่น ข้าวกล้อง ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์เช่น เวย์โปรตีน แม้ว่าการรับประทานโปรตีนผงวีแกนทุกวันจะปลอดภัย แต่เราแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายด้วย แหล่งอาหารที่มีโปรตีนจากพืชจะมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ ไฟโตนิวเทรียนท์ และไฟเบอร์ที่โปรตีนผงไม่มี โปรตีนในผงนี้มาจากถั่วลันเตา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยแต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัม ผักใบเขียวในผงนี้มาจากผงผักโขม ผักคะน้า หญ้าอัลฟัลฟ่า และบรอกโคลี โบนัสเพิ่มเติมคือมีไฟเบอร์ 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 7% ของความต้องการรายวันของคุณ

มีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลือกซื้อผงโปรตีนจากพืชและใช้งาน ก่อนอื่น ให้พิจารณาปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ คุณต้องแน่ใจว่าไม่น้อยไปกว่าปริมาณที่คุณได้รับจากเวย์ผง คุณจะต้องบริโภคผงโปรตีนเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30 เปอร์เซ็นต์จากพืชส่วนใหญ่ รวมถึงถั่วและถั่วเหลือง เพื่อให้ได้ลิวซีนในระดับเดียวกับที่พบในเวย์ โดยภาพรวมของสิ่งต่าง ๆ จากการวิจัยในปัจจุบัน ความแตกต่างนี้อาจไม่เพียงพอที่จะส่งผลกระทบที่เห็นได้ชัดเจนต่อการเพิ่มองค์ประกอบของร่างกายตราบใดที่ยังได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการ ดีใจที่เราเห็นการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้หญิงที่กระตือรือร้นในวัยต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าประโยชน์ของผงพืชจะขยายออกไปในอดีตผู้ชายที่กระตือรือร้น การศึกษาที่เปรียบเทียบเวย์กับโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดมากกว่าถั่วเหลืองหรือถั่วจะช่วยทำให้โปรตีนถั่วแข็งตัวหรือกำจัดโปรตีนถั่วในฐานะราชาของผงจากพืชได้ เมื่อซื้ออาหารเสริม BCAA สิ่งสำคัญคือต้องรวมอัตราส่วน “2-1-1” สำหรับกรดอะมิโนด้วย อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วย l-leucine 2.3 กรัม, l-isoleucine 1.1 กรัม และ l-valine 1.1 กรัม ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ได้รับการแสดงในการวิจัยว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แม้ว่าคุณจะปรับเปลี่ยนประเภทของโปรตีนจากพืชที่คุณรับประทานในหนึ่งวันได้ แต่คุณยังคงต้องรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน

Which brand of plant protein is good?

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรตีนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว 30 กรัม ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่อาจไม่ต้องการเพิ่มโปรตีนเนื่องจากเหตุผลด้านกล้ามเนื้อหรือสัดส่วน และกังวลเรื่องการรักษาอาหารออร์แกนิกที่สะอาดหรือสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส (เช่นฉัน) มากกว่า โปรตีนมีรสชาติอร่อย (แม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว) และมีรสชาติที่แท้จริง ผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิก (ในรสช็อกโกแลตมะพร้าว) มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมต่อมื้อ และส่วนผสมมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังไม่มีรสชาติเทียมอีกด้วย ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ความพร้อมของผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชชั้นนำที่หลากหลายแสดงถึงหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ขับเคลื่อนการขยายตัวของตลาด ผู้บริโภคค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของตน เนื่องจากใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รสนิยมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ความต้องการทดแทนโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคส่วนอาหารทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เราตระหนักดีว่าไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่สามารถทำการทดสอบดังกล่าวได้ และนั่นไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ดีเสมอไป ในกรณีดังกล่าว เราจะวิเคราะห์แบรนด์และฉลากผลิตภัณฑ์เพื่อค้นหาสัญญาณความน่าเชื่อถือและความโปร่งใส เช่น หลีกเลี่ยงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เนื่องจากนั่นหมายความว่าเรารู้ว่าเราสามารถไว้วางใจสิ่งที่บนฉลากได้ถูกต้อง ทีมงานของเราให้คะแนนผลิตภัณฑ์ในระดับสูงเมื่อได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือมีใบรับรองประเภทอื่น ฉันลองรสครีมวานิลลา และมันก็โอเค ฉันสัมผัสได้ถึงความกล้ามากแม้จะเขย่ามาสักระยะหนึ่งแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงได้รับ three เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลายในเกณฑ์การให้คะแนนของเรา ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ฉันยอมรับด้วยว่าฉันต้องรับมือกับแก๊สบางอย่างหลังจากดื่มโปรตีนนี้ น่าเสียดายที่เราต้องให้ 1 เต็ม 5 ของราคาเมื่อสั่งซื้อเป็นการซื้อครั้งเดียว แต่ละสกู๊ปจะมีราคาอยู่ที่ 5.33 ดอลลาร์ แต่จริงๆ แล้วราคาถูกกว่า Impossible Burgers ส่วนใหญ่ในปัจจุบันมาก ในทางกลับกัน ความสามารถในการละลายก็ไม่มีปัญหาและได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 เมื่อผสมกับนมข้าวโอ๊ต “มันมีเนื้อสัมผัสที่ดีและไม่หนาเกินไป” ลินด์ซีย์กล่าว เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา

โดยรวมแล้ว แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการ รสนิยม และงบประมาณของคุณ โดยทั่วไปผงโปรตีนมังสวิรัติปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บุคคลต่อไปนี้อาจต้องการคำเตือนก่อนใช้ผงโปรตีนและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ในการทดสอบของเรา เราพอใจกับรสชาติที่น่าพึงพอใจของผงโปรตีนนี้ ซึ่งได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด มีรสหวานเล็กน้อยแม้เพียงผสมกับน้ำ ผลไม้ลูคูมาและเบาบับ อบเชย รากขิง และถั่ววานิลลา ให้รสชาติครีมและเครื่องเทศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเมื่อเทียบกับวานิลลาแบบดั้งเดิมของคุณ

อาหารตามกระแส อาหารเสริมลดน้ำหนัก และกิจวัตรการออกกำลังกายในวัฒนธรรมอเมริกันนั้นไม่มีวันสิ้นสุด ดูเหมือนหันไปทางไหน… การบริโภควันละครั้ง (เช่น นมถั่วเหลือง 1 ถ้วย เต้าหู้ ½ ถ้วย หรือถั่วเหลือง) อาจมีประสิทธิภาพในการป้องกันมะเร็ง เนื่องจากสารพฤกษเคมีในถั่วเหลืองอาจป้องกันเนื้องอกจากการสร้างหลอดเลือดที่จะส่งเสริมการเติบโตของเนื้องอก (6-8 ออนซ์) ในขวดเชคเกอร์ อาจรับประทานในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะดื่มเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต น้ำผลไม้ ฯลฯ การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับหัวใจและสุขภาพโดยรวมของคุณ เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงอาหารใดๆ ให้พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนเพื่อพิจารณาว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นเพียงวิธีหนึ่งในการลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ และยังสามารถเป็นอาหารที่อร่อยได้เช่นกัน การประกันคุณภาพ – เราชิมและทดสอบผลิตภัณฑ์เมื่อออกมาจากเครื่องปั่นเพื่อให้แน่ใจว่าเราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และการรับประกันการควบคุมคุณภาพของเรา แม้ว่าต้นทุนโดยตรงของเรามีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อมีการผลิตมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญกว่าคือต้องรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และการดำเนินการเพียงเล็กน้อยจะทำให้เราสามารถรักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้สดใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน ความสดใหม่และคุณภาพเป็นเสาหลักของการรับประกันความพึงพอใจของเรา ความสำเร็จนี้เป็นเพราะเรานำเสนอโภชนาการและอาหารเสริมคุณภาพดีที่สุดในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ทุกที่ทุกเวลา!

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองเป็นวีแก้นและปราศจากกลูเตน และผลิตโดยใช้วิธีปฏิบัติทางการเกษตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่สิ่งนี้ยังทำให้เป็นหนึ่งในน้ำตาลที่เพิ่มสูงที่สุดในรายการของเรา โดยมีน้ำตาลเพิ่ม 5 กรัมต่อมื้อ Orgain Simple Organic Plant Protein Powder มีธาตุเหล็กสูง ซึ่งเป็นแร่ธาตุสำคัญสำหรับผู้มีประจำเดือน ประมาณว่าผู้หญิงมากกว่า 20% จะประสบปัญหาการขาดธาตุเหล็กในช่วงวัยเจริญพันธุ์

โปรตีนจากพืชมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญ 2 ชนิดที่มีแหล่งที่มาจากสัตว์ในปริมาณน้อยหรือไม่มีเลยด้วยซ้ำ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น คุณภาพโปรตีนเป็นหนึ่งในความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างแหล่งโปรตีนทั้งสองแห่ง แต่ไม่ใช่ปัจจัยเดียวเท่านั้น แม้ว่าคุณค่าทางชีวภาพที่ต่ำอาจดูเหมือนเป็นผลลบต่อโปรตีนจากพืช แต่การบริโภคโปรตีนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ และการจับคู่โปรตีนจากพืชที่เหมาะสมเข้าด้วยกันสามารถชดเชยข้อเสียนี้ได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคหลังออกกำลังกายและระหว่างมื้ออาหารเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและให้โปรตีนเพิ่มเติม

เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักกีฬาที่มีความอดทนในการฟื้นฟูและสร้างกล้ามเนื้อ แต่คุณอาจแปลกใจว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นมารวมกันได้อย่างไร สวัสดี ต่อหนึ่งมื้อ (2 สกู๊ป) คุณจะได้รับโปรตีน 24 กรัม คุณจะต้องใช้ผงโปรตีน 2.5 ส่วนเพื่อให้ได้โปรตีน 60 กรัม น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป

ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้เมื่อฝึกซ้อมการแข่งขันระยะไกลเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ ฉันจะผสมกับเครื่องดื่มเกลือแร่เพื่อให้ได้รสชาติและผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รสชาติของอาหารเสริมตัวนี้ยอดเยี่ยมมาก และเข้ากันได้ดีกับทุกสิ่งที่ฉันลองด้วย เช้าวันหนึ่งฉันยังโรยข้าวโอ๊ตลงไปครึ่งช้อนตวง ซึ่งพูดตามตรงว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ Kerry Torrens เป็นนักโภชนาการที่มีคุณวุฒิ (MBANT) พร้อมประกาศนียบัตรบัณฑิตสาขาโภชนาการเฉพาะบุคคล

ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ 85 แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและโภชนาการของเราประเมินและทดสอบผงโปรตีนมังสวิรัติมากกว่าสามโหล เราพิจารณาแหล่งโปรตีน ส่วนผสม ประสิทธิภาพ รสชาติ ความสามารถในการผสม โภชนาการ และราคา เพื่อสร้างรายการผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณในกระบวนการตัดสินใจ การรู้ว่าแหล่งโปรตีนใดที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่านี่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่ คุณจะมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับโปรไฟล์สารอาหารของผง และคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงส่วนผสมใดๆ ที่อาจเป็นปัญหาสำหรับคุณโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น หากคุณแพ้ถั่วเหลือง แน่นอนว่าคุณจะต้องหลีกเลี่ยงผงโปรตีนจากถั่วเหลือง

หากคุณขาดโปรตีนตามที่ต้องการอยู่ตลอดเวลา อย่าลืมใช้อาหารที่มีโปรตีนสูงในการเตรียมอาหารเป็นประจำ สัตว์ปีก ปลา เนื้อวัว เนื้อหมู ไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม รวมถึงกรีกโยเกิร์ตและคอทเทจชีส โปรตีนแท่ง และอาหารเสริมผงโปรตีนล้วนเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีจากสัตว์ ตัวเลือกที่เน้นพืช ได้แก่ เต้าหู้ เทมเป้ เซตัน ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วและถั่วเลนทิล โปรตีนบาร์ และอาหารเสริมผงโปรตีนจากพืช ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติมักเลือกน้อยโดยคำนึงถึงผงโปรตีนที่ดีที่สุด แต่ผงโปรตีนจากพืช (และโปรตีนบาร์) เกิดขึ้นได้ในระยะเวลาอันสั้น และตอนนี้คนส่วนใหญ่สามารถสัมผัสเวย์โปรตีนแบบตัวต่อตัวได้ในแง่ของความน่าดึงดูดหลังการออกกำลังกายและการรับรองการกู้คืน มีงานวิจัยที่ระบุว่าโปรตีนจากกัญชา ข้าว และถั่วมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าข้อมูลส่วนใหญ่จะขัดแย้งกันและแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อโดยมักจะขึ้นอยู่กับการเสริมคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ผงโปรตีนทั้งหมดในคู่มือนี้ผ่านการทดสอบและทดลองโดยทีมงาน WordsSideKick.com ประการแรก เราไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีสารให้ความหวานเทียม สารเติมแต่ง หรือสารกันบูดในปริมาณที่มากเกินไป นอกจากนี้เรายังดูเนื้อสัมผัสของผงด้วย รวมถึงว่ามันผสมเข้ากับน้ำ นม และอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือชามสมูทตี้ได้ดีเพียงใด ในที่สุดก็มาถึงการทดสอบรสชาติ ซึ่งเราจะพิจารณาว่ารสชาตินั้นสะท้อนถึงรสชาติ ขมผิดปกติหรือหวานเป็นพิเศษหรือไม่ บรรจุภัณฑ์ยังถูกกล่าวถึงโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและความสะดวกสบาย โปรดทราบว่าผงนี้ทำจากเวย์เข้มข้น แทนที่จะเป็นไอโซเลท ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าเล็กน้อย (มากถึง 80% ของโปรตีนโดยน้ำหนัก เทียบกับ 90% ของไอโซเลท) และมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่าเล็กน้อย นอกจากนี้ยังสามารถย่อยได้ยากกว่าเวย์ไอโซเลทเล็กน้อย ต้องบอกว่าด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 3 กรัมต่อการเสิร์ฟ 25 กรัม MyProtein Impact Whey ค่อนข้างพอๆ กับเวย์ไอโซเลตส่วนใหญ่ในคู่มือนี้ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีน 3.6 กรัม และกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึง BCAA four.5 กรัม บริษัทนี้ใช้โปรตีนถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ และส่วนผสมทั้งหมดอื่นๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยโปรตีน นอกจากผงโปรตีนวานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่แล้ว 22 Days Nutrition ยังมีโปรตีนบาร์หลากหลายชนิดอีกด้วย

สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังพยายามหลีกเลี่ยงธัญพืชหรืออยู่ในขอบเขตการกินแบบ Paleo นี่จะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเนื่องจากใช้ธัญพืชหลายชนิดเป็นแหล่งโปรตีน เช่น ข้าว ผักโขม และควินัว (ในทางเทคนิคแล้วเป็นเมล็ดพืช) , ฉันรู้). สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในความสนใจนี้คือสารคดีอย่าง The Game Changers ที่เน้นความสำเร็จของนักกีฬาที่ใช้พืชเป็นหลัก และมีการกล่าวอ้างอย่างสุดขั้วเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้พืชเป็นหลักเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์ ฉันใช้โปรตีนจากพืช Nack มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และชื่นชอบโปรตีนสูตรที่สะอาดของโปรตีนชนิดนี้ด้วย ในตลาดที่ผู้คนขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกชนิดในนามของสุขภาพ แต่บริษัทต่างๆ ไม่สามารถกันสารเคมีออกจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้ ในที่สุด ผู้คนก็ต้องเผชิญกับการสะสมสารพิษอย่างรุนแรง อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น ถั่ว ผักใบเขียว และถั่วต่างๆ อุดมไปด้วยโปรตีน โดย 10 ถึง 15% ของแคลอรี่มาจากโปรตีน ถั่วเลนทิลมีโปรตีนสูงเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีนถึง 18 กรัมต่อถ้วย (ยังมีประโยชน์ทางโภชนาการอื่นๆ อีกมากมาย)

เมื่อผู้กำหนดสูตรอาหารเลือกแหล่งโปรตีนจากพืช ปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาคือ คุณสมบัติทางประสาทสัมผัส การทำงาน ประโยชน์ทางโภชนาการ และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการผลิต บริษัทต่างๆ ยังพิจารณาต้นทุนการใช้ส่วนผสมที่เลือก ความน่าเชื่อถือในการจัดหา และระเบียบปฏิบัติด้านความปลอดภัยและคุณภาพของผู้ผลิตส่วนผสม ใช่ เวย์โปรตีนเป็นมังสวิรัติ แต่ไม่ใช่วีแกน เวย์โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตจากนมวัวที่แยกและแปรรูปเป็นผง ประกอบด้วยโปรตีนทั้งหมดที่พบในนมและสามารถใช้เป็นอาหารทดแทนสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติได้ โปรตีนคุณภาพสูงนี้ผลิตจากพืช 100 percent สูตรเฉพาะประกอบด้วยการผสมผสานของถั่วฟาบา โปรตีนถั่ว ถั่วเขียว ข้าวกล้อง และเมล็ดฟักทอง โปรตีนจากพืชมีคุณค่าและมีประโยชน์ในตัวเองอย่างแน่นอน แต่การวิจัยพบว่าโปรตีนจากพืชมี “ศักยภาพในการสร้างแอนโบลิกต่ำกว่า” จากนม (กล่าวคือ คุณไม่สามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ง่าย ๆ ด้วยโปรตีนจากพืช) อาจเนื่องมาจากปริมาณลิวซีนต่ำ ดังที่เบดกล่าวไว้ข้างต้น ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญต่อการกระตุ้นการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ Vega Sport Protein Powder เป็นหนึ่งในผงโปรตีนธรรมชาติคุณภาพสูงสุดที่มีราคาไม่แพง รสชาติดีที่สุด และผลิตจากพืช ยิ่งไปกว่านั้น หนึ่งสกู๊ปให้มาโคร 30 กรัม ซึ่งเป็นปริมาณที่หาได้ยากสำหรับผงจากพืช และเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจหรือผู้ที่แพ้แลคโตสที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ถูกล่ามโซ่ไว้ด้วยกัน ร่างกายของเราใช้กรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณสามารถสร้างกรดอะมิโนได้ 11 ตัวในนั้นเอง ในขณะที่อีก 9 ตัวจะต้องได้รับจากอาหาร สิ่งเหล่านี้เรียกว่า “กรดอะมิโนจำเป็น” ในกรณีที่คุณสงสัย สารเหล่านี้เรียกว่าฮิสติดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ธรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน

สุดท้ายนี้ เห็นได้ชัดว่าต้นทุนมีความสำคัญมากเมื่อพิจารณาถึงโปรตีนประเภทต่างๆ ที่จริงแล้ว ส่วนประกอบของโปรตีนมักเป็นส่วนผสมเดียวที่แพงที่สุดในสูตรผลิตภัณฑ์นมส่วนใหญ่ และเนื่องจากโปรตีนจากนมได้รับการประมวลผลและปรับปรุงมานานกว่าห้าทศวรรษ โปรตีนเหล่านี้จึงเป็นผู้ชนะที่ชัดเจนในหมวดนี้เช่นกัน การทาน Rajma Chawal ร้อนๆ ถือเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของโปรตีนซึ่งเทียบเท่ากับโปรตีนจากนมหรือเนื้อสัตว์ โดยปราศจากการเพิ่มแคลอรี่และไขมันอิ่มตัว ไข่ต้มมีโปรตีน 13 กรัมต่อ a hundred กรัม และถั่วงอกมีโปรตีน four กรัมต่อ 100 กรัม โปรตีนจากไข่ไม่ดีต่อสุขภาพและอาจก่อให้เกิดโรคเรื้อรังได้ โปรตีนถั่วงอกดีต่อสุขภาพ • ทำเบอร์เกอร์ถั่วโดยผสมถั่วบดกับเกล็ดขนมปัง เครื่องเทศ และส่วนผสมอื่นๆ คุณสามารถเพิ่มผัก เช่น พริกหยวก หัวหอม และเห็ดเพื่อเพิ่มรสชาติได้อีกด้วย หนังสือเล่มหนึ่งที่เราแนะนำคือ How Not to Die โดย Dr. Michael Greger ที่ปรึกษาของเรา หนังสือเล่มนี้ให้แนวทางโภชนาการโดยละเอียดสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตที่เน้นพืชเป็นหลัก เมล็ดแฟลกซ์มีกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า three ที่จำเป็นซึ่งช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีอย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเช่นกัน แต่ไม่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำยอดนิยมของเรา นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี เนื่องจากแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน สังกะสี 35% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ Barbie Cervoni MS, RD, CDCES, CDN เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการศึกษาโรคเบาหวานที่ได้รับการรับรอง

ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย FYTA Elite Plant Protein มีการผสมผสานที่เป็นเอกสิทธิ์ของโปรตีนที่ผสมง่ายและดูดซึมได้เร็ว ทำจากข้าวบาร์เลย์งอก (เมล็ดพืชโบราณ) และลูปินบดทั้งเมล็ด (ถั่วโบราณ) สูตรเฉพาะนี้ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยได้สูงพร้อมรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่า แต่ยังมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืชพรีเมียร์อัดแน่นไปด้วยสารอาหารมังสวิรัติคุณภาพสูง และแน่นอนว่ารสชาติอันยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่คุณหลงรักจากเรา เอาชนะความท้าทายด้านห่วงโซ่อุปทานพร้อมส่งมอบรสชาติ โภชนาการ ความสม่ำเสมอ และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ดูว่าโปรตีน Pulse pea ที่แยกได้ของ VITESSENCE® ที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือ นำเสนออุปทานที่ยั่งยืนและพร้อมใช้งานสำหรับแบรนด์จากพืชของคุณได้อย่างไร อนาคตของโปรตีนคือพืชเป็นหลัก และพัลส์กำลังเป็นผู้นำ สิ่งมหัศจรรย์ทางโภชนาการเหล่านี้อุดมไปด้วยโปรตีนและเส้นใย ปราศจาก GMOs และมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำ พวกเขายังสามารถใช้ฉลากที่สะอาดและการกล่าวอ้างที่ผู้บริโภคชื่นชอบซึ่งสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณและเสริมสร้างความน่าดึงดูดใจ — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคที่เลิกใช้ถั่วเหลืองและโปรตีนจากข้าวสาลี

การเพิ่มผงโปรตีนลงในกิจวัตรประจำวันอาจเป็นวิธีที่ดีในการช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนและเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน และการกินมากเกินไปอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีต่อสุขภาพของคุณได้ แผนกนมจากพืชในร้านขายของชำดูเหมือนจะขยายตัวทุกเดือน การพยายามค้นหาตัวเลือกที่ “ดีที่สุด” สำหรับคุณอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวล และนมถั่ว ข้าวโอ๊ต และนมจากพืชอื่นๆ ล้วนมีทางเลือกอยู่แล้ว Jones เชื่อ แต่ถ้าเธอถูกบังคับให้เลือกเพียงข้อเดียวเป็นคำแนะนำยอดนิยมสำหรับผู้ที่ไม่บริโภคนม นมถั่วเหลืองก็เอาชนะคู่แข่งได้เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนซึ่งเทียบได้กับนมวัว นอกจากคาร์โบไฮเดรตและไขมันแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็นสามอย่างที่ร่างกายของเราต้องการและดำเนินไปด้วย โปรตีนมีหน้าที่สำคัญหลายประการ รวมถึงการซ่อมแซมและสร้างเซลล์กล้ามเนื้อ เสริมสร้างกระดูกและระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมฮอร์โมน และช่วยให้รู้สึกอิ่ม

จากนั้นจึงเติมสารลงในนมซึ่งช่วยให้ชั้นเวย์และเคซีนแยกจากกัน เคซีนจะถูกใช้ในการทำชีส และหางนมจะถูกส่งออกไปทำเป็นผงโปรตีน โปรตีนจากพืชมักให้พลังงานทางเลือกที่ต่ำกว่าโปรตีนจากสัตว์ ได้รับการแสดงเพื่อลดความเสี่ยงของคอเลสเตอรอลและโรคหัวใจและหลอดเลือด (13) และมีสารต้านอนุมูลอิสระและใยอาหารสูงเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นและส่งเสริมสุขภาพลำไส้ที่ดี วีแกน ออร์แกนิก นิวทริชั่น เชค ให้คุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน นอกเหนือจากโปรตีนจากพืชถึง sixteen กรัมแล้ว ยังมีผลไม้อีกด้วย Optimum Nutrition ซึ่งเป็นผู้เล่นหลักอีกรายในตลาดโปรตีนได้หันมาสนใจผงที่ทำจากพืช และ Gold Standard 100 percent Plant ไม่เพียงให้โปรตีนสมบูรณ์ 24 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้วิตามินบี 12 อีกด้วย Plant Protein Vegan Blend ของ Healthspan ผลิตจากผงโปรตีนที่สร้างขึ้นสำหรับทีมรักบี้ All Blacks ผสมด้วย Actazin ซึ่งเป็นแหล่งเอนไซม์โปรตีเอสจากผลกีวีเพื่อช่วยในการดูดซึม

ทำไมไม่ลองดูคอลเลกชันสูตรอาหารที่มีโปรตีนสูงของเรา แล้วค้นพบแหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่จะลอง นอกจากนี้เรายังเลือกอาหารมังสวิรัติชั้นนำเพื่อเพิ่มลงในตะกร้าของคุณ โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพ มีบทบาทในการทำงานของร่างกายส่วนใหญ่ ตั้งแต่การซ่อมแซมเซลล์และการผลิตฮอร์โมน ไปจนถึงการสร้างกล้ามเนื้อและการแข็งตัวของเลือด เพื่อให้ร่างกายทำงานได้ตามปกติ คุณต้องได้รับโปรตีนจากอาหารในปริมาณที่เพียงพอ เหตุผลหนึ่งตามที่ Dana Hunnes นักโภชนาการอาวุโสของ UCLA Health, PhD, MPH, RD กล่าวก็คือ ผู้คนกำลังตระหนักว่าพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก บางทีปณิธานปีใหม่ของคุณคือการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก บางทีคุณอาจเป็นมังสวิรัติอยู่แล้วและกำลังมองหาวิธีเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในแผนโภชนาการของคุณ หรือบางทีคุณอาจสนใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช และคุณควรทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหรือไม่

เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือผงโปรตีนมังสวิรัติที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอันดับต้นๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรก็ตาม ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของเราสำหรับผงโปรตีนจากพืชตามลำดับที่ไม่เฉพาะเจาะจง รวมถึงคำแนะนำของเราเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดโดยรวมตามการค้นพบของเรา เลื่อนลงเพื่ออ่านเพิ่มเติมว่าเหตุใดแบรนด์เหล่านี้จึงโดดเด่นสำหรับเรา ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดอาจดีกว่าชนิดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ผงแคลอรี่ต่ำอาจเหมาะที่สุด

ทั้งผงโปรตีนมังสวิรัติและจากสัตว์มีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่มีข้อแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องระวัง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 24 กรัม, BCAAs four.8 กรัม, กลูตามีนและกรดกลูตามิก four กรัม ทำให้เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ปราศจากรสชาติ สารให้ความหวาน และสีสังเคราะห์ และมีให้เลือกหลายรสชาติ แม้ว่าเราจะชอบรสเนยถั่วก็ตาม คำแนะนำนี้ยังเกี่ยวข้องเมื่อเลือกซื้อทั้งเวย์โปรตีนแบบผงมาตรฐานและผงโปรตีนธรรมชาติ โปรแกรมของบริษัทอื่น เช่น Clean Label Project หรือ Consumer Lab จะให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังบริโภคเช่นกัน

ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม ตัวเลือกนี้เป็นมิตรกับงบประมาณ เนื่องจากมีราคาประมาณครึ่งหนึ่ง (หรือน้อยกว่า) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เมื่อเทียบกับผงโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้ NOW ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ทำการทดสอบอาหารเสริมทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และผลิตภัณฑ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษว่าไม่มีสารต้องห้ามแอบเข้าไปในสมูทตี้ ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก

Garden of Life Organic Whey ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมของ Bede สำหรับผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เป็นเวย์เดียวที่ได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ในตลาดตามแบรนด์ และได้รับการรับรองออร์แกนิก แม้ว่าจะไม่มีคำจำกัดความที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่เข้าข่ายเป็นผงโปรตีน “ธรรมชาติ” แต่นักโภชนาการการกีฬาสามคนที่ฉันสัมภาษณ์สำหรับงานชิ้นนี้มักเห็นพ้องต้องกันว่าผงโปรตีนธรรมชาตินั้นแตกต่างตรงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม สารตัวเติม หรือสารระคายเคือง แปรรูปน้อยที่สุด และผลิตจากฟาร์มและผลิตโดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำ อย่างไรก็ตาม ยังมีผงโปรตีนจำนวนมากที่ใช้สารให้ความหวานเทียมและส่วนผสมที่น่าสงสัยอื่นๆ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยหรือเปิดเผยผลลัพธ์ — บางส่วนมีการปลอมปน (หรือที่เรียกว่าการตัดด้วยฟิลเลอร์ที่ถูกกว่าเพื่อลดต้นทุนการผลิต และไม่ใช่โปรตีนทั้งหมดจริงๆ) แม้ว่าโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน (เช่น fifty six กรัมต่อวันสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์) นั้นเพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ แต่จำนวนดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า (1.2 ถึง 1.6 กรัมต่อกิโลกรัม หรือกรัมสำหรับคนคนเดียวกัน) สร้างมวลกล้ามเนื้อและฟื้นตัวอย่างเหมาะสมในฐานะนักกีฬา ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

ในการเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในปี 2024 ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองสี่คนซึ่งเป็นผู้ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของตน จากนั้นกองบรรณาธิการจะพิจารณาการให้คะแนนดาวแต่เพียงผู้เดียว โดยคำนึงถึงต้นทุน ปริมาณโปรตีนต่อมื้อ ปริมาณเส้นใยอาหาร และปริมาณน้ำตาลต่อมื้อ Wenig แนะนำให้ผู้ซื้อมองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและส่งมอบส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากทุกประการ “นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาเนื่องจากผงโปรตีนถือเป็นอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามอาจมีสารต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนักในผงโปรตีนมังสวิรัติ ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการทดสอบปริมาณโลหะหนักแล้ว” ผงโปรตีนวีแก้นโดย Optimum Nutrition ทำมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วลันเตา ข้าว และถั่วฟาวา ไม่มีน้ำตาลและปราศจากกลูเตน มีโปรตีน 24 กรัมต่อมื้อ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาสามารถซื้อได้ตามลิงค์ด้านล่าง ข้อดีประการหนึ่งของการผสมโปรตีนจากพืชคือสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่เหมาะสมที่สุดในผลิตภัณฑ์เดียว

ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย

มีเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงถูกเรียกว่า “อาหารเสริม” สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อเสริมความพยายามในการฝึกซ้อม โภชนาการ และการฟื้นตัวของคุณ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามาจากสัตว์ที่กินอาหารที่มีหญ้าเป็นหลัก แทนที่จะเป็นสารทดแทนที่มีสารจีเอ็มโอ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวโพด สองตัวเลือกยอดนิยมของโปรตีนดังกล่าวคือเวย์และเคซีน สุดท้ายนี้ เราต้องพิจารณาด้านจริยธรรมของการสนทนาด้วย หลายๆ คนเลือกที่จะพึ่งพาโปรตีนจากพืชไม่ใช่เพราะพวกเขาแสวงหาผลลัพธ์ที่ดีกว่าแต่เพราะพวกเขาทานอาหารมังสวิรัติ ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็น 21 ชนิด พร้อมด้วย Energy Blend ของ KLR, Superpower Blend ของ KLR, Omegas และ DigeZyme® ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติแบบครบวงจรและดีต่อสุขภาพ สารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายพร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

ข้อเสียสำหรับบางคนอาจเป็นได้ว่าผงโปรตีนนี้ไม่เพียงแต่ต้องใช้สองช้อนตวงสำหรับขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ปริมาณนั้นบรรจุโปรตีนเพียง 18 กรัมและคาร์โบไฮเดรต eleven กรัม ซึ่งอยู่ในระดับสูงสำหรับผงโปรตีนส่วนใหญ่ อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงกับการก่อให้เกิดสิว อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน และการแพ้ส่วนผสมบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหนังในบางคนได้ วิธีที่ดีที่สุดคือติดตามการตอบสนองของร่างกายและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหากคุณกังวล โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค หากผงโปรตีนของคุณมีโปรตีนจากนม ซึ่งก็คือเวย์และเคซีนโปรตีนผง อาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้หากคุณแพ้แลคโตส ด้วยการเปิดตัวโรงงานโปรตีนถั่วแห่งใหม่ในเมืองซูใต้ รัฐเนแบรสกา ปัจจุบัน Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชไอโซเลท สารสกัดเข้มข้น แป้ง และแป้งที่ “ผลิตในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา”

มีให้เลือกห้ารสชาติ รวมถึงรสชาติสนุกๆ เช่น คุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเย็น และพายมะนาว ลองจินตนาการถึงการผสมรสชาติคุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเข้ากับกาแฟยามเช้าของคุณ หรือผสมพายมะนาวเข้ากับสมูทตี้หลังออกกำลังกายที่แสนสดชื่น ลองใช้ข้าวและถั่วเป็นกับข้าว หรือผสมข้าว ถั่ว และฮัมมูสเข้าด้วยกัน จากนั้นทาขนมปังเอเสเคียลซึ่งทำจากธัญพืชที่แตกหน่อเป็นมื้ออาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half of ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

Newgent นักวิจัยด้านอาหารจากพืชตั้งข้อสังเกตว่าสูตรอาหารหลายสูตรเรียกว่าเนื้อบดหรือไก่เพราะใช้ได้ผลดีกับวิธีการปรุงอาหารส่วนใหญ่ ทั้งหมดนี้เป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้อย่างง่ายดายหากคุณยังไม่ได้รับประทาน นอกจากนี้ยังมีลิกแนนมากกว่าอาหารอื่นๆ ถึง 100 เท่า พบว่าลิกแนนมีคุณสมบัติต่อต้านมะเร็งที่มีศักยภาพ ชุดเริ่มต้นมังสวิรัติฟรีของ PETA มีทุกอย่างตั้งแต่สูตรอาหารและเคล็ดลับในการรับประทานอาหารนอกบ้าน ไปจนถึงข้อมูลด้านสุขภาพ สั่งซื้อตอนนี้โดยกรอกแบบฟอร์ม! บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) ไปที่หน้าแรกของ Scitron ของเราเพื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณและตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณในขณะที่ปราศจากสารตัวเติมขยะ

แม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับเต้าหู้ แต่เทมเป้ก็เป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่มีโปรตีนสูงอีกชนิดหนึ่งที่ใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ได้ดี มีลักษณะคล้ายเค้กที่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองหมัก บางครั้งอาจเติมเครื่องเทศและธัญพืช เช่น ข้าว เทมเป้ออร์แกนิก 3 ออนซ์ที่ให้บริการมีโปรตีน 14 กรัมตาม USDA คุณจะพบมันในส่วนตู้เย็นของร้านขายของชำ ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นพืชตระกูลถั่วที่อุดมไปด้วยโปรตีน โฟเลต เส้นใย เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ตามที่ Harvard T.H. ไม่มีอะไรจะเท่าเม็ดถั่วเกี่ยวกับปริมาณสารอาหารในลูกโลกสีเขียวเหล่านี้ ถั่วหนึ่งถ้วยไม่เพียงให้โปรตีนแปดกรัมเท่านั้น แต่ยังมีไฟเบอร์และวิตามินซีมากมายอีกด้วย ใช่ รายการนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีอาหารหลักในครัวที่ทุกคนชื่นชอบ (และ BFF ของเยลลี่) “คุณจะได้รับโปรตีนประมาณ 7 กรัมจากเนยถั่ว 2 ช้อนโต๊ะ” สมิธกล่าว “คุณควรจะรักษาขนาดส่วนไว้ด้วย เนื่องจากเนยถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่มีแคลอรี่หนาแน่นกว่า “

นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมชนิดเดียวในรายการของเราที่มี ProHydrolase ซึ่งเป็นเอนไซม์ผสมที่สามารถเพิ่มการย่อยและการดูดซึมโปรตีน และอาจช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนในเลือด เช่น ลิวซีน เมื่อจับคู่กับผงโปรตีน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และผลิตจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา ผงโปรตีนสามารถทิ้งรอยบุบไว้ในกระเป๋าเงินของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เป็นประจำ หากต้องการตัวเลือกที่เหมาะสม ลองพิจารณา NOW Sports Nutrition Pea Protein ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 24 กรัม และลิวซีน 2 กรัม ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา แม้ว่าคุณสมบัติทางโภชนาการของผงโปรตีนนี้จะดีเยี่ยม แต่เนื้อสัมผัสของโปรตีนจากกัญชาอาจมีความหยาบบ้าง คุณอาจประสบความสำเร็จในการปรับสมดุลนี้โดยการผสมผงนี้ลงในชามสมูทตี้พร้อมท็อปปิ้งต่างๆ เช่น ถั่ว ผลไม้ และเมล็ดพืช ผู้ทดสอบของเรายังคงให้คะแนนผงโปรตีนกัญชานี้สูงเนื่องจากมีรสถั่วเล็กน้อยและเป็นกลางซึ่งผสมผสานกันได้ดีในสมูทตี้

โปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนให้ประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันในเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อ แต่ผงโปรตีนชนิดไหนดีกว่ากัน? เนื่องจากมีผงโปรตีนยี่ห้อต่างๆ มากมายในท้องตลาด การทำการบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะตัดสินใจซื้อผงโปรตีน ฉันสนุกกับการได้รับสารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างในอาหารเสริมรูปแบบเม็ดเดียวกันและมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง ฉันติดตาม Matt Frazier มาหลายปีแล้วและรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่จะรับอาหารเสริมจากผู้ที่มีไลฟ์สไตล์และค่านิยมที่คล้ายคลึงกัน สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับตลาดอาหารเสริมที่เต็มไปด้วยน้ำมันงู ฉันได้สิ่งที่ต้องการจริงๆ และฉันกำลังออกกำลังกายอย่างหนักและเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยโปรตีนพิเศษ สิ่งที่ฉันกำลังมองหา สำหรับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชในปัจจุบัน ผู้ผลิตจะทำซ้ำเนื้อสัมผัสนั้นโดยจับโปรตีนถั่วที่มีพื้นผิวเข้ากับไฮโดรคอลลอยด์และเหงือก และปรับปรุงรสชาติด้วยเครื่องเทศและเครื่องปรุง

หากประโยชน์เหล่านี้ฟังดูดีสำหรับคุณและสอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ คุณอาจจะอยากกระโดดออนไลน์หรือวิ่งไปร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพที่ใกล้ที่สุดแล้วซื้อผงโปรตีนจากพืชเพื่อเพิ่มในเครื่องดื่มครั้งต่อไป ก่อนที่คุณจะรีบเร่ง โปรดใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อผงจากพืช หากคุณใช้โปรตีนเชคแทนมื้ออาหาร หรือหากคุณเพียงต้องการเพลิดเพลินกับของว่างหลังออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้จนถึงมื้อถัดไป ผงโปรตีนจากพืชอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าที่ควรพิจารณา เส้นใยพิเศษจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาการขับรถในนาทีสุดท้ายได้ง่ายขึ้น กรดอะมิโนสามชนิดสุดท้ายนี้ (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ยังเรียกอีกอย่างว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ นักออกกำลังกายหลายคนเสริมด้วยเพื่อเร่งการฟื้นตัวและป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ หากราคาดีเกินจริงก็อาจเป็นได้ ผงโปรตีนมีราคาแพงและบ่อยครั้งที่ราคาใกล้เคียงกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงประกอบด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงซึ่งมีราคาสูงกว่าแหล่งที่มา ง่ายๆ อย่างนั้น และเช่นเดียวกับอาหาร ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์และสารอาหารที่ร่างกายได้รับอาจแตกต่างกันอย่างมาก เชื่อหรือไม่ว่าเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่เกษตรกรเคยทิ้งและเททิ้งมากกว่าผลผลิต เมื่อการศึกษาต่างๆ ได้ตระหนักว่าเวย์โปรตีนที่มีความหนาแน่นทางโภชนาการสามารถนำมาผลิตเป็นการผลิตเพื่อการกีฬาได้อย่างไร โดยได้เริ่มต้นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ดูดซึมได้รวดเร็ว

เปรียบเทียบแล้วคุณจะอัปเกรดเป็นโปรตีนธรรมชาติที่สมบูรณ์ซึ่งมีส่วนผสมที่ดีที่สุด รวมถึงโปรไบโอติก ทาร์ตเชอร์รี่ และสูตรเอนไซม์และไฟเบอร์อันทรงพลังของเรา “โปรดทราบว่าประเภทและปริมาณธาตุเหล็กจะแตกต่างกันไประหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและจากสัตว์ ธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมซึ่งพบในโปรตีนจากพืชจะถูกดูดซึมได้น้อยกว่า” กิลเลสปีกล่าวเสริม เราทุกคนเคยได้ยินเกี่ยวกับความสำคัญของการกินโปรตีนให้เพียงพอ ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ให้พลังงานที่จำเป็นแก่เรา และยังมีบทบาทต่อสุขภาพของลำไส้ด้วย ในอาหารหลายประเภท ซึ่งส่วนใหญ่มาจากตะวันตกหรือได้รับอิทธิพลจากการล่าอาณานิคมของตะวันตก โปรตีนกลายมาเป็นคำพ้องความหมายกับเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม และไข่ และถูกมองว่าเหนือกว่าแหล่งจากพืช เช่น ถั่ว เต้าหู้ และถั่วเลนทิล แต่นั่นไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริงได้ ในหลาย ๆ ด้าน คุณอาจพูดได้ว่าโปรตีนจากพืชดีกว่าโปรตีนจากสัตว์ เราจะอธิบายว่าทำไม มีผงโปรตีนวีแกนแบบไม่ปรุงแต่งจำหน่ายด้วย และอาจให้อิสระแก่คุณในการสร้างสรรค์รสชาติของคุณเองโดยใช้อาหารทั้งชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และเนยถั่ว

เทมเป้เป็นก้อนถั่วเหลืองหมักทั้งก้อน ซึ่งสามารถแตกเป็นชิ้นคล้ายเนื้อได้ คุณอาจมองว่านี่เป็นพี่สาวใหญ่ของเต้าหู้ได้ เนื่องจากเทมเป้ให้โปรตีนมากกว่าตัวเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองอื่นๆ หากคุณลองคำนวณและพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงลงในกิจวัตรประจำวันของคุณอาจช่วยได้ คุณยังอาจต้องการปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โปรตีนที่เพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก เพราะมันช่วยสร้างความแข็งแกร่ง พละกำลัง ความอดทน และมวลกล้ามเนื้อ Jones กล่าว หากคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอทุกวัน ร่างกายของคุณจะเพิ่มขนาด (และแม้กระทั่งรักษา) ขนาดของกล้ามเนื้อได้ยากขึ้น โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูการออกกำลังกาย เนื่องจากช่วยซ่อมแซมน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อของคุณที่เกิดขึ้นหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก ควินัวมีโปรตีนมากกว่าธัญพืชส่วนใหญ่ โดยมีโปรตีน eight กรัมต่อถ้วยปรุงสุก เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่จะเตรียมตัวล่วงหน้าและจับคู่กับพืชตระกูลถั่วหรือผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองต่างๆ ตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อให้ทั้งคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกายและโปรตีนเพื่อการฟื้นตัว คุณยังสามารถเลือกแป้งที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อการประกันคุณภาพและความปลอดภัย เช่น Informed Choice หรือ NSF Certified for Sport บริษัทเหล่านี้ทดสอบผลิตภัณฑ์เพื่อหาสารต้องห้ามและสารปนเปื้อนในบางครั้ง เช่น ตะกั่ว และพวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีอะไรบนฉลากอยู่ในผลิตภัณฑ์จริงๆ สิ่งที่สำคัญมากกว่าแหล่งโปรตีนของคุณคือการทำความเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอและสัญญาณของการบริโภคโปรตีนต่ำ และวิธีการคำนวณความต้องการโปรตีนของคุณอย่างแม่นยำเพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามแผน

เช่นเดียวกับบรอกโคลี ดอกกะหล่ำให้โปรตีนในปริมาณสูงเมื่อเทียบกับจำนวนแคลอรี่ที่ได้รับ ดอกกะหล่ำหนึ่งถ้วย (107 กรัม) มีโปรตีน 2 กรัม ผักกาดเขียวเป็นของตระกูล Brassica มีลักษณะคล้ายกับผักคะน้ามาก แต่มีรสชาติมัสตาร์ดที่แตกต่างกัน ผักกาดเขียวสับหนึ่งถ้วย (56 กรัม) มีโปรตีน 1.6 กรัม ถั่วงอกอัลฟัลฟ่ามีแคลอรี่ต่ำมากแต่อุดมไปด้วยสารอาหาร ถั่วงอกอัลฟัลฟ่าหนึ่งถ้วย (33 กรัม) มีโปรตีน 1.three กรัม American Dietetic Association มีรายชื่อเว็บไซต์มากมายที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการกินมังสวิรัติ อาหารปลอดกลูเตน อาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ และหัวข้ออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการ

เวย์โปรตีนอาจพบได้ในผลิตภัณฑ์จากนม เช่น นม โยเกิร์ต ชีส และของหวาน (เช่น ไอศกรีม!) การเพิ่มผลิตภัณฑ์จากนมในอาหารอาจช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารได้ เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินบี 12 วิตามินบี 2 โพแทสเซียม สังกะสี โคลีน แมกนีเซียม ซีลีเนียม และโปรตีน คุณพยายามบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน แต่อาจสร้างความสับสนในการเลือกระหว่างตัวเลือกและแหล่งที่มานับไม่ถ้วนเพื่อค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับคุณ เรามาที่นี่เพื่อช่วยไขปริศนาเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีน ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดในอาหารของคุณ

นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย จากนั้น บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราจะวิเคราะห์ผงทั้งหมด 17 ชนิดเพื่อหาคะแนนโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คะแนนโภชนาการคำนึงถึงส่วนผสมและสารอาหารที่ได้รับจากผงโปรตีนแต่ละชนิด คะแนนการทดสอบของบุคคลที่สามพิจารณาจากข้อมูลที่ผู้ผลิตและองค์กรทดสอบบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงที่สุดบางแห่ง รวมถึง NSF, USP, ConsumerLab.com และ USP คะแนนเหล่านี้รวมกับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้คะแนนโดยรวมที่รวมข้อควรพิจารณาทั้งหมดเหล่านี้