กระบวนการคิดเชิงออกแบบ Design Thinking เครื่องมือสำคัญของการสร้างความสำเร็จให้องค์กร Hrex Asia

ความคิดสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล

เอ็ม ไท หับจำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ. นิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

ความคิดสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล

ทักษะในศตวรรษที่ 21 คือชุดของทักษะ ความรู้ที่สำคัญเพื่อประสบความสำเร็จในศตวรรษที่ และเตรียมพร้อมสำหรับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีความท้าทาย… Authentic Marketing หรือ การตลาดแบบจริงใจ ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญต่อทุกธุรกิจ ในยุคดิจิทัลที่ความโปร่งใสมีคุณค่ามากกว่าที่เคย….. 4E Marketing เป็นแนวคิดที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการตลาดแบบเดิมนั้นไม่ตอบโจทย์กับยุคที่เทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไป….. ทุกวันนี้การใช้งานบนโลกอินเทอร์เน็ตก็เหมือนกับดาบสองคม ที่ไม่ได้มีแต่เรื่องดีๆ เสมอไป ขึ้นอยู่กับผู้ใช้แล้วว่าจะเลือกข้อมูลด้านไหน … Banpu มีมติแต่งตั้ง สินนท์ ว่องกุศลกิจ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) มีผลในวันที่ 2 เมษายน 2567 เผยปี sixty six กำไรสุทธ… กำลังใจดีๆบางครั้งก็ได้มาจากข้อความสั้นๆ บทความนี้จึงรวบรวมคำคมสั้นๆ ประโยคทรงพลัง คําคมสร้างแรงบันดาลใจ สร้างกำลังใจสู่เป้าหมายและความสำเร็จ…

ความคิดสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล
ความคิดสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล

การ รีแบรนด์ (Rebranding) คือ กระบวนการที่ครอบคลุม ที่มุ่งเป้าไปที่การฟื้นฟูแบรนด์เพื่อก้าวให้ทันต่อแนวโน้มของตลาด และ ความต้องการของผู้บริโภค….. CPAS หรือ “Collaborative Ads” คือ โฆษณารูปแบบใหม่ ที่ออกมาสนับสนุน E-Commerce โดยเฉพาะ เนื่องจากพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป….. Out of Home (OOH) แม้มีรากฐานจากการเป็นสื่อแบบดั้งเดิม แต่ก็ได้รับการพิสูจน์แล้ว ว่าเป็นเครื่องมือที่มีความยืดหยุ่น และทรงประสิทธิภาพอยู่เสมอ….. TikTok Shop คือหนึ่งในฟีเจอร์เด็ดของ TikTok ที่ได้กลายเป็นแหล่งสร้างรายได้ที่สำคัญของชาวออนไลน์ ด้วยการปฏิวัติโซเชียลคอมเมิร์ซได้อย่างโดดเด่น…..

การสร้าง Customer Relationship หรือการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ก็เหมือนกับความสัมพันธ์อื่นๆ ที่จำเป็นต้องสละเวลาเพื่อสร้างและดูแลให้ดีเสมอ….. 3 สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์, “คนไทยใช้เน็ตอย่างไร? ในปี 60,” กันยายน 29, 2560, แก้ไขเมื่อ เมษายน 30, 2561. แฮชแท็ก TikTok จะช่วยเพิ่มการมองเห็น และการมีส่วนร่วม หรือ Engagement ให้กับวิดีโอของคุณได้ หากคุณใช้อย่างมีกลยุทธ์….. Google Sites ช่วยทำเว็บไซต์ได้โดยไม่ต้องรู้วิธีเขียนโค้ด และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างเว็บไซต์โดยไม่ต้องมีความรู้มากในด้าน …

ความคิดสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล

ผู้นำที่ดีไม่ใช่เพียงผู้สั่งการเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะสม สามารถสร้างแรงจูงใจให้คนในทีมทำงานด้วยความเต็มใจ ผู้นำที่ดีควรมีคุณสมบัติอย่างไรจึงเป็นเรื่องน่าเรียนรู้… สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตคนเรามีความก้าวหน้าคือ “การตั้งเป้าหมาย” เพราะเป้าหมายจะทำให้เรารู้ว่าต้องวางแผนและเตรียมตัวอย่างไร บทความนี้มีข้อแนะนำที่เป็นประโยชน์… ผู้ที่สนใจในการสร้างเนื้อหาดิจิทัล และต้องการใช้ AR เพื่อเพิ่มมิติใหม่กับผลงานของตัวเอง โดยเฉพาะคุณครูอาจารย์ที่ต้องการสร้าง … AR เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังที่สามารถช่วยให้นักเรียนเข้าใจแนวคิดที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้นและยังช่วยสร้างการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้มาก … Talent War คือสนามรบสำหรับอาชีพ HR ที่ต้องมีอาวุธเป็นอย่าง HR Tech เพื่อแย่งชิง Tech Talent ให้องค์กรประสบความสำเร็จในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง…